Gặp mặt chia tay cán bộ nghỉ chế độ hưu trí đợt 2 năm 2018
Ngày xuất bản: 10/12/2018

Sáng ngày 10/12, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay các cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ quy định của Nhà nước .

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Nhật Cảm, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh  tật thành phố Hà Nội và các đồng chí trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các khoa, phòng của Trung tâm.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Nhật Cảm, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh  tật thành phố Hà Nội đã ghi nhận những đóng góp và biểu dương tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao của các cán bộ. Thay mặt Đảng Ủy, ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố hà Nội kính chúc đồng chí về nghỉ hưu mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thay mặt các cán bộ hưu trí, đồng chí Nguyễn Thị Liễu, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh  tật thành phố Hà Nội đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo, sự đồng hành, hỗ trợ của anh chị em đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác tại đơn vị. Đồng chí gửi lời chúc đến các lãnh đạo, viên chức và người lao động Trung tâm luôn mạnh khỏe, công tác tốt. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, là dịp để cán bộ về hưu ôn lại những kỷ niệm cùng với đồng nghiệp trong thời gian công tác vừa qua.

 

Duy Tuân

Các tin khác
Dịch vụ viêm chủng Dịch vụ xét nghiệm Dịch vụ khử trùng Quan trắc môi trường Khám sức khỏe người lao động Kiểm dịch y tế quốc tế Dịch vụ trực tuyến

                           TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

                         Địa chỉ cơ quan: - Số 70 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (Trụ sở chính)

                                                      - Khu Hành chính mới, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 2)

                                                      - Số 1 Ngõ 2, đường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (Cơ sở 3)

                         Điện thoại: 02438343537           Hotline: 0949396115                Email: ttksbt_soyt@hanoi.gov.vn               

                         Ghi rõ nguồn: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội khi phát hành lại thông tin